5 แบรนด์ชุดแคมปิ้งที่ผู้ชายสายลุยต้องมีไว้ติดตู้

หนุ่ม ๆ สายลุยคนไหนอยากมีชุดแคมป์ปิ้งไปออกทริปแบบเท่ ๆ บทความนี้มี 5 แบรนด์ชุดแคมปิ้งผู้ชายมาแนะนำ ตอบโจทย์ทั้งความทนทานและดีไซน์สวยงาม ติดตามเลย

สำหรับผู้ชายสายผจญภัยที่ชื่นชอบการไปแคมป์ปิ้งเป็นชีวิตจิตใจ นอกจากอุปกรณ์สำหรับใช้พักแรมแล้ว การมีชุดแคมป์ปิ้งที่พร้อมลุยทุกสถานการณ์ก็สำคัญไม่แพ้กัน และไม่เพียงความทนทานเท่านั้น แต่เชื่อว่าถ้าเลือกได้ทุกคนก็อยากได้ชุดไปแคมป์ผู้ชายที่ใส่แล้วเท่ด้วย ดังนั้น บทความนี้จะขอมาเป็นคู่มือเพื่อช่วยในเรื่องนี้ ด้วยการแนะนำ 5 แบรนด์ชุดแคมปิ้งผู้ชาย ที่สามารถใส่ไปลุยแบบไว้ลายความเท่ ถ่ายรูปออกมาดูดีมีสไตล์ ส่วนจะมีแบรนด์ไหนบ้าง ติดตามได้เลย

KAVU

เริ่มต้นที่ KAVU แบรนด์ชุดแคมป์ปิ้งที่ขึ้นชื่อเรื่องการเลือกใช้สีสันสดใส รวมถึงลวดลายจัดจ้านมาผสมผสานกับชุดแคมป์ปิ้งได้อย่างลงตัว เพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถแสดงออกถึงตัวตนได้อย่างเต็มที่ ดังนั้น ถ้าคุณเบื่อกับเสื้อผ้าไปแคมป์ที่ดูจริงจังเกินไป KAVU คือคำตอบ

อย่างไรก็ดี KAVU ไม่ได้เน้นแค่ลวดลายที่โดดเด่นเท่านั้น แต่พวกเขาเข้าใจความต้องการของนักผจญภัยจริง ๆ ตัวอย่างเช่น กระเป๋า Rope Bag อันเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขาไม่ใช่แค่แฟชั่น แต่ออกแบบมาให้ใช้งานได้สะดวกในทุกการผจญภัย รวมถึงเสื้อเชิ้ตของ KAVU ที่ก็มีการผสมผสานระหว่างฟังก์ชันการใช้งานกับความสวยงาม โดยผลิตจากผ้าที่น้ำหนักเบา ระบายอากาศได้ดี แห้งเร็ว ตอบโจทย์อย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในประเทศไทยที่สภาพอากาศร้อนชื้น

นอกจากนี้ KAVU ยังเป็นแบรนด์ที่มีจิตวิญญาณแห่งการอนุรักษ์ พวกเขาผลิตสินค้าหลายรายการจากวัสดุรีไซเคิล ทำให้ผู้ซื้อรู้สึกดีทั้งกับตัวเองและโลกใบนี้

ผู้ชายใส่ชุดแคมป์ปิ้งและสะพายกระเป๋า Kavu

Pendleton

เชื่อว่าคงไม่มีใครในวงการแคมป์ปิ้งไม่รู้จัก “Pendleton” เพราะนี่คือแบรนด์ชุดแคมป์ปิ้งที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่าศตวรรษ ขึ้นชื่อเรื่องใช้ผ้าขนสัตว์คุณภาพสูงในการผลิตเสื้อผ้า สมกับที่ชื่อเต็มของ Pendleton คือ Pendleton Woolen Mills

นอกจากนั้น อีกหนึ่งจุดเด่นของแบรนด์นี้อยู่ที่ลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมพื้นเมืองอเมริกัน เรียกได้ว่าเสื้อเชิ้ตลายสก็อตของ Pendleton เป็นไอคอนในวงการแฟชั่นแคมป์ปิ้งอย่างแท้จริง และที่สำคัญ แบรนด์ชุดไปแคมป์ผู้ชายแบรนด์นี้ไม่ได้เน้นแค่ความสวยงาม แต่ยังให้ความสำคัญกับคุณภาพ ผ้าขนสัตว์ที่ถูกถักทออย่างดีให้ความอบอุ่นเป็นเลิศ แถมยังระบายอากาศได้ยอดเยี่ยม สามารถสวมใส่ไปลุยทุกกิจกรรมได้แบบไม่หวั่น

Columbia

เรียกได้ว่า Columbia คืออีกหนึ่งแบรนด์ชุดแคมป์ปิ้งที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในหมู่นักผจญภัยทั่วโลก ด้วยชื่อเสียงในด้านนวัตกรรมและการออกแบบที่เน้นการใช้งานจริง Columbia นำเสนอเสื้อผ้าที่ตอบโจทย์การใช้งานในทุกสภาพอากาศ สำหรับใครที่กำลังมองหาชุดไปแคมป์ผู้ชายที่เน้นการใช้งานแบบสมบุกสมบัน นี่คือแบรนด์ที่ตอบโจทย์อย่างยิ่ง เพราะ Columbia มีเทคโนโลยีเฉพาะตัวที่พวกเขาพัฒนาขึ้น เช่น Omni-Heat™ ซึ่งช่วยเก็บความร้อนจากร่างกายและสะท้อนกลับเพื่อรักษาอุณหภูมิ หรือ Omni-Wick™ ที่ช่วยระบายเหงื่อออกจากผิวอย่างรวดเร็ว ทำให้คุณรู้สึกแห้งสบายแม้ต้องเผชิญกับฝนตกหนัก

สิ่งที่ทำให้ Columbia สามารถครองใจคนทั่วโลกมาอย่างยาวนานคือการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีล้ำสมัยและการออกแบบที่เรียบง่าย เสื้อผ้าของแบรนด์นี้สวมใส่ในชีวิตประจำวันก็ดี หรือจะใส่ไปทริปผจญภัยแบบบุกป่าฝ่าดงก็เข้าท่า

ผู้ชายนสวมใส่ชุดไปแคมป์ผู้ชายนั่งอยู่ริมน้ำตก

The North Face

คงไม่ผิดนักถ้าจะบอกว่า The North Face คือแบรนด์ชุดแคมป์ปิ้งที่เปรียบเสมือนสัญลักษณ์แห่งการผจญภัย ลองจินตนาการว่าคุณกำลังเดินเลียบเทือกเขาหิมาลัย อากาศหนาวเหน็บ ลมแรง หิมะตกหนัก แต่ก็ยังรู้สึกอุ่นและแห้งสบายในเสื้อแจ็กเก็ต The North Face ที่ใช้เทคโนโลยี FUTURELIGHT™ นี่คือระดับของประสิทธิภาพที่ The North Face มอบให้ผู้สวมใส่

อย่างไรก็ตาม The North Face ไม่ได้ออกแบบชุดไปแคมป์ผู้ชายแค่สำหรับนักผจญภัยมืออาชีพเท่านั้น แต่พวกเขายังนำเทคโนโลยีระดับสูงมาใช้ในเสื้อผ้าใส่ในชีวิตประจำวันด้วย ดังนั้น ไม่ว่าจะมือใหม่หรือมือโปร ก็สามารถเลือกซื้อเสื้อผ้าแบรนด์นี้ไปไว้ติดตู้ได้เลย

Kodiak Canvas

ปิดท้ายด้วย Kodiak Canvas แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการแคมปิ้ง โดดเด่นด้วยการผลิตเต็นท์และอุปกรณ์แคมปิ้งคุณภาพสูง รวมถึงยังมีไลน์เสื้อผ้าที่น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยแบรนด์ชุดแคมป์ปิ้งสัญชาติอเมริกันแบรนด์นี้ ใช้ผ้า Cotton 100% คุณภาพสูงในการผลิตเสื้อผ้าเช่นเดียวกับที่ใช้ในการผลิตเต็นท์ ทำให้เสื้อผ้ามีความทนทานสูง ต้านทานต่อการฉีกขาดได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเสื้อแจ็กเก็ตของ Kodiak Canvas คือตัวเลือกที่ตอบโจทย์อย่างยิ่งสำหรับการใส่ไปผจญภัยท่องป่าตะลุยลำธาร

นอกจากนี้ แบรนด์ชุดไปแคมป์ผู้ชาย Kodiak Canvas ยังมีอีกหนึ่งคอลเลกชันน่าสนใจอย่างการคอลแลบร่วมกับแบรนด์เสื้อผ้าสตรีตชื่อดังอย่าง Carnival โดยในไลน์สินค้ามีทั้งเสื้อยืด หมวกบักเก็ตลวดลายสวยสะดุดตาให้ได้จับจอง

ชุดแคมป์ปิ้งและอุปกรณ์ตั้งแคมป์คุณภาพสูง เลือกซื้อได้สะดวกที่ Gori Outdoor

บทความนี้น่าจะช่วยจุดประกายไอเดียการแต่งตัวไปกางเต็นท์ให้กับผู้ชายที่ชื่นชอบการผจญภัยไม่น้อย และสำหรับใครที่สนใจอยากเลือกซื้อกางเกง กระเป๋า เสื้อยืดผู้ชาย รวมไปถึงไอเทมอื่น ๆ ที่ใช้ในการออกทริปตั้งแคมป์ สามารถเลือกซื้อได้ที่ Gori Outdoor ทั้งที่ Mega Bangna, Siam Discovery, Emsphere และ Gori Outdoor Flagship Shop หรือช่องทางออนไลน์ ที่สามารถสั่งซื้อแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายรวมถึงสินค้าอื่น ๆ ผ่านทางเว็บไซต์ของ Gori Outdoor โดยตรง เพียงกดใส่ตะกร้า แล้วรอรับสินค้าที่บ้านได้เลย สอบถามได้ที่ 064-956-5983 หรือ 097-928-9997

โพสต์ล่าสุด

แจก 6 ทริกเลือกเต็นท์แคมป์ปิ้งขนาดเล็ก พร้อมออกผจญภัย

มีทริปเดินป่ากับเพื่อนกลุ่มเล็ก ๆ 2-3 คน เต็นท์แคมป์ปิ้งขนาดเล็กคืออุปกรณ์ที่ตอบโจทย์ที่สุด ! เพราะนอกจากจะน้ำหนักเบา พกง่ายแล้ว ยังแข็งแรงไม่แพ้เต็นท์ใหญ่

เลือกโต๊ะแคมป์ปิ้งแบบไหนดีให้คุ้มค่า ตอบโจทย์การใช้งาน

โต๊ะตั้งแคมป์ ไอเทมเพิ่มความสะดวกสบายที่ขาดไม่ได้สำหรับสายแคมป์ ซึ่งบทความนี้จะมาแนะนำว่าควรเลือกโต๊ะแคมป์ปิ้งแบบไหนดีให้ตอบโจทย์ตรงกับการใช้งาน

สรุป 10 ข้อห้ามต่าง ๆ คู่มือความเชื่อของการเดินป่า

การเดินป่าคือการผจญภัยที่น่าตื่นเต้น แต่นอกจากเรื่องการเตรียมตัวต่าง ๆ แล้ว จำเป็นต้องรู้จักกับ 10 ความเชื่อและข้อห้ามเกี่ยวกับการเดินป่า เพื่อความปลอดภัย